CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THẾ GIỚI ONLINE - 0938.71.0938

Giao diện web My Books Online

My Books Online là template blogger được tạo riêng cho việc viết và bán sách dành cho các tác giả, blogger, nhà phê bình, nhà xuất bản, nhà phân phối sách, bất cứ ai có công việc liên quan đến viết và bán các dịch vụ liên quan đến sách. Nó được thực hiện hoàn hảo cho các nhà văn hoặc các blogger chuyên nghiệp. Chủ đề này có thiết kế hiện đại cao cấp, giao diện tối ưu đơn giản với trải nghiệm người dùng tuyệt vời. My Books Online cung cấp cho bạn tất cả một hiệu sách hoặc nhà xuất bản sách có thể cần và đặt tất cả sức mạnh sáng tạo ngay trong tay bạn. Tính năng nổi bật Giao diện blogger đơn giản và đẹp, phù hợp làm website bán và review sách Giao diện đẹp, tương thích tốt trên thiết bị di động, máy tính bảng Dễ dàng sử dụng và đăng bài Bảo hành: Bảo hành viễn viễn trong quá trình sử dụng + Hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng và chỉnh sửa cơ bản + Hỗ trợ thêm bớt các tiện ích như chat, nút gọi, liên hệ....

Template blogspot bán sách và review sách

My Books Online là template blogger được tạo riêng cho việc viết và bán sách dành cho các tác giả, blogger, nhà phê bình, nhà xuất bản, nhà phân phối sách, bất cứ ai có công việc liên quan đến viết và bán các dịch vụ liên quan đến sách.
Nó được thực hiện hoàn hảo cho các nhà văn hoặc các blogger chuyên nghiệp. Chủ đề này có thiết kế hiện đại cao cấp, giao diện tối ưu đơn giản với trải nghiệm người dùng tuyệt vời.
My Books Online cung cấp cho bạn tất cả một hiệu sách hoặc nhà xuất bản sách có thể cần và đặt tất cả sức mạnh sáng tạo ngay trong tay bạn.


Tính năng nổi bật

  • Giao diện blogger đơn giản và đẹp, phù hợp làm website bán và review sách
  • Giao diện đẹp, tương thích tốt trên thiết bị di động, máy tính bảng
  • Dễ dàng sử dụng và đăng bài

Bảo hành: Bảo hành viễn viễn trong quá trình sử dụng
+ Hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng và chỉnh sửa cơ bản
+ Hỗ trợ thêm bớt các tiện ích như chat, nút gọi, liên hệ....
Xem thêm
Giá trọn gói: 3.150.000
TẶNG NGAY TÊN MIỀN .Com/.Net/.Info... Không tốn chi phí HOSTING Hỗ trợ cài đặt template hoàn chỉnh Hỗ trợ cài đặt tên miền Hỗ trợ đăng 10 bài sản phẩm 5 bài tin tức Hỗ trợ tạo 1 fanpage thương hiệu hoàn chỉnh Hỗ trợ THIẾT KẾ 1 LOGO miễn phí Hướng dẫn sử dụng và quản trị Bảo hành theo thời gian sử dụng Tặng gói traffic 300 VIEW/NGÀY CHO WEBSITE TRONG 30 NGÀY (new)
Đặt ngay
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Phiên bản: Premium Bố cục: Responsive Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Đính kèm trong file Hướng dẫn cài đặt cơ bản: tại đây

Nhận xét